SỰ BỀN VỮNG

MỤC TIÊU
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Dẫn đầu bởi 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), Betec Group nhận thức rằng các hành động trong một lĩnh vực sẽ ảnh hưởng đến kết quả ở các lĩnh vực khác và sự phát triển thực sự phải cân bằng giữa tính bền vững về xã hội, kinh tế và môi trường.

Hiểu được tầm quan trọng đó, chúng tôi luôn xây dựng một khuôn khổ phát triển bền vững để theo kịp các mối e ngại đang mở rộng trên toàn thế giới.

Những nỗ lực của chúng tôi được thể hiện thông qua việc coi trọng việc sử dụng và mua sắm các loại vật liệu và tài nguyên khác nhau trong kinh doanh. Cải tiến liên tục và tập trung vào việc giảm thiểu chất thải, đồng thời nâng cao khả năng tái sử dụng và sử dụng hiệu quả các vật liệu sản xuất và xây dựng.

Chính Sách

CHÍNH SÁCH CỦA BETEC

Chính sách tập đoàn của chúng tôi nêu ra các lĩnh vực trọng tâm, cam kết của công ty, và kỳ vọng của chúng tôi đối với nhân viên và nhà cung cấp.

Văn hóa

phát triển văn hóa doanh nghiệp

Với những nguyên tắc và tiêu chí đặc biệt, chúng tôi luôn tận tụy với các giá trị cốt lõi và bền vững và tự hào là một doanh nghiệp hàng đầu mang lại lợi ích cho khách hàng trên toàn thế giới.

Chúng tôi tôn trọng luật lệ cạnh tranh thị trường, tạo ra một sân chơi cạnh tranh lành mạnh và ổn định, và đặt mình vào vị trí của từng khách hàng và đối tác để xây dựng niềm tin với dịch vụ có tâm, có tầm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp đóng gói và dịch vụ hậu mãi, chúng tôi tin rằng tính trung thực và sản phẩm chất lượng cao là những điểm mạnh đặc biệt và yếu tố quyết định thành công của Tập đoàn.

Chúng tôi tôn trọng luật lệ cạnh tranh thị trường, tạo ra một sân chơi cạnh tranh lành mạnh và ổn định, và đặt mình vào vị trí của từng khách hàng và đối tác để xây dựng niềm tin với dịch vụ có tâm, có tầm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp đóng gói và dịch vụ hậu mãi, chúng tôi tin rằng tính trung thực và sản phẩm chất lượng cao là những điểm mạnh đặc biệt và yếu tố quyết định thành công của Tập đoàn.

Tuân thủ những nguyên tắc và tiêu chí đặc biệt của chúng tôi, tại BETEC, chúng tôi nỗ lực duy trì những giá trị cốt lõi và bền vững, tự hào là một công ty ưu tiên lợi ích của khách hàng trên hết. Chúng tôi tôn trọng các quy tắc của sân chơi cạnh tranh thị trường, tạo ra một môi trường công bằng và ổn định.

Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng và đối tác, nhằm xây dựng niềm tin qua dịch vụ tận tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp đóng gói và dịch vụ logistics, chúng tôi kiên định tin rằng tính trung thực và sản phẩm chất lượng cao là những đặc điểm nổi bật của chúng tôi và là những yếu tố chủ chốt thúc đẩy sự thành công của Tập đoàn suốt nhiều năm qua.

Giá Trị

Giá trị cốt lõi

Tại BETEC, sức mạnh của một công ty nằm ở yếu tố con người. Do đó, phát triển một văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ là chìa khóa cho sự thành công bền vững. Văn hóa doanh nghiệp của BETEC được xây dựng trên những giá trị cốt lõi sau:

Sản Phẩm

Sản PHẨM
BỀN VỮNG

Màng căng được sản xuất từ nhựa LLDPE nguyên sinh. Khoảng 80% sản lượng nhựa LLDPE trên toàn thế giới được sử dụng để sản xuất màng co giãn cuộn.

Tất cả các cuộn màng căng mà chúng tôi cung cấp và sản xuất đều được làm từ nhựa LLDPE nguyên sinh. Khoảng 80% sản lượng nhựa LLDPE trên toàn cầu được sử dụng để sản xuất màng căng.

Dòng quấn máy

_ Màng tiêu chuẩn: độ dày dao động từ 17, 18, 20, 23 và 25 micron. Độ co dãn từ 150-200%. Màng PE tiêu chuẩn được thiết kế cho các ứng dụng đa dụng nhờ vào sự dễ sử dụng và giá cả cạnh tranh. Các cuộn màng dày hơn có tính năng bảo vệ mạnh mẽ hơn cho tất cả các hàng hóa. Có sẵn trong các loại lõi có kích thước 1.5″, 2″, 3″, với các độ rộng và chiều dài khác nhau phù hợp cho máy đóng gói cỡ trên 20 micron.

_ Màng chất lượng cao: độ dày dao động từ 10 mic, 12 mic, 13 mic, 14 mic. Độ co dãn từ 200% đến 250%. Màng này được thiết kế mỏng hơn so với các loại màng bọc pallet khác nhưng vẫn có độ bền để đảm bảo hàng hóa nặng và khó giữ vững. Giải pháp đóng gói này đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và được sản xuất với công nghệ tiên tiến dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Cuộn màng mỏng và mạnh mẽ này có khả năng chống xé và xuyên tốt, trong suốt hơn, thân thiện với môi trường với màng mỏng và giảm lượng khí thải carbon.

_ Màng siêu cao cấp: Độ dày dao động từ 10, 12, 13, 14 mic. Độ co dãn từ 250% đến 300%. Đây là loại màng căng LLDPE tốt nhất hiện nay trên thị trường, với khả năng mở rộng năng lực liên tục bằng việc ra mắt loại màng co LLDPE siêu cao cấp nhất mới nhằm đáp ứng nhu cầu đóng gói của thị trường. Sử dụng công nghệ mới với nguyên liệu chất lượng cao, màng căng LLDPE siêu cao cấp có thể đáp ứng các nhu cầu của máy bọc màng với tốc độ quay nhanh. Màng căng LLDPE siêu cao cấp có những đặc tính tối ưu như khả năng chống xé, độ co dãn tốt, thời gian sử dụng màng lâu hơn và khoảng cách vận chuyển dài hơn. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn và ổn định hàng hóa cho các yêu cầu vận chuyển và đóng gói khắt khe.

_ Giảm độ dày xuống còn 10 micron để tiết kiệm chi phí và sử dụng ít màng PE hơn, nhưng chất lượng của màng PE vẫn được duy trì, với độ co dãn cao lên đến 350% đến 400% và khả năng chống xé nổi bật.

Màng căng dùng tay thường: Độ dày dao động từ 8-30 microns. Đây là loại màng mỏng nhất của chúng tôi, có thành phần nhựa dẻo. Đây là loại màng nhẹ nhất nhưng không nên sử dụng cho các hàng hóa có trọng lượng trên 1800 lbs (khoảng 816 kg). Do màng mỏng và dễ vỡ hơn so với màng dày, nên màng này ít chống rách hơn. Đây hiện nay là loại màng PE phổ biến nhất.

Màng căng tay giãn trước: Đây là vật liệu đóng gói cao cấp, rõ ràng, không có tạp chất, an toàn cho con người và môi trường, không mùi và độ dày đồng nhất. Màng căng giãn trước sử dụng công nghệ đa lớp để tăng độ bền, khả năng chống rách cao, độ co dãn tốt và khả năng chống nước tốt. Chúng tôi cũng cung cấp các loại màng co hỗn hợp và màng PE, là các lựa chọn thân thiện với môi trường để giảm thiểu lãng phí và tối đa hóa tiết kiệm khi sử dụng sản phẩm.

Dây đai nhựa có bền vững không? Đối với nhựa, bền vững không chỉ đơn giản là sử dụng hoàn toàn từ các vật liệu thay thế mà còn là quản lý các vật liệu đã có trong chu trình tái chế. Đối với dây đai, chúng ta cần đảm bảo một chu trình đóng lại của các vật liệu có thể tái chế – không chỉ để đảm bảo chúng ta xử lý nguyên liệu một cách bền vững mà còn để chịu trách nhiệm về những gì xảy ra với dây đai sau khi khách hàng sử dụng. Vật liệu dây đai Polyester của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu này. Vật liệu cơ bản bao gồm những viên nhựa tái chế từ chai Polyester, còn được gọi là “bottle flakes,” mà chúng tôi thu được từ một nhà tái chế. Các nhà tái chế làm sạch và nghiền những chai có thể tái sử dụng này, biến chúng thành nguyên liệu chất lượng cao. Thêm vào đó, chúng tôi tự xử lý và tái chế dây đai Polyester đã qua sử dụng để sản xuất dây đai mới. Chu trình đóng lại này làm cho dây đai Polyester của chúng tôi trở thành một giải pháp đóng gói thực sự bền vững

Dây đai PP của chúng tôi cũng được sản xuất với một tỷ lệ vật liệu tái chế nhất định – nhưng thế là chưa đủ đối với chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi liên tục phát triển các cuộn dây đai PP và sẽ tăng đều đặn tỷ lệ vật liệu tái chế làm nguyên liệu thô cho dây đai polypropylene. Chất thải dây đai PP của chúng tôi đã được tái chế thành các hạt mới, từ đó chúng tôi có thể sản xuất dây đai mới. Sản xuất dây đai từ nguyên liệu thô tái tạo là một thách thức mà chúng tôi sẽ thực hiện. Bạn có thể tìm hiểu thêm về tình trạng phát triển hiện tại trong phần Đổi mới của chúng tôi. Nhà máy sản xuất của chúng tôi cũng phù hợp với sản phẩm về mặt tính bền vững. Cơ sở sản xuất dây đai của chúng tôi là một trong những cơ sở sản xuất hiện đại nhất tại Hoa Kỳ. Tại đây, tính bền vững và quản lý tài nguyên được ưu tiên hàng đầu.

Băng dính OPP là sản phẩm rất phổ biến được sử dụng rộng rãi trong việc niêm phong hộp và đóng gói sản phẩm. Nó được làm từ màng Polypropylene định hướng hai chiều (BOPP), có lớp keo tack cao giúp bám dính mạnh mẽ và bề mặt tốt. OPP là viết tắt của “Oriented Polypropylene”, chỉ nguyên liệu được sử dụng để sản xuất băng dính đóng gói. BOPP khác với PP; chúng có các ứng dụng khác nhau. Với sự ứng dụng rộng rãi, băng dính OPP có độ bền cao và thường được thiết kế để dán kín bề mặt sản phẩm với keo acrylic. Nó cũng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như y tế, thời trang, đóng gói, nhãn mác, thực phẩm, đồ uống, chăm sóc cá nhân và nhiều ngành công nghiệp khác. Với tính năng chống nước và độ bền cao, băng dính OPP là sự lựa chọn lý tưởng cho việc niêm phong sản phẩm. Nó mỏng nhẹ hơn và hiệu quả chi phí hơn so với băng dính vải, đồng thời tính trong suốt giúp nhìn thấy thiết kế dưới bề mặt. Điều này giúp việc sử dụng dao cắt an toàn và tạo ra các cắt chính xác. Sử dụng băng dính OPP để đảm bảo niêm phong chắc chắn và đáng tin cậy cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Sản Phẩm

xã hội và môi trường

Các sản phẩm bền vững của Betec cam kết thân thiện với môi trường từ quá trình khi còn là vật liệu nguyên liệu thô, cho đến thành phẩm, và loại bỏ sau khi sử dụng. Đồng thời, sản phẩm của chúng tôi cũng bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, tuân thủ triết lý “GIẢM THIỂU, TÁI CHẾ, và TÁI SỬ DỤNG”.

TÁI SỬ DỤNG

Betec đã ra mắt màng căng tái chế sau tiêu dùng (PCR) vào năm 2023. Màng căng PCR được công thức hóa với nhựa tái chế từ nguồn nguyên liệu PCR. Các cấu trúc màng, bao gồm polyethylene mật độ thấp và polyethylene tuyển tính mật độ thấp (LDPE/LLDPE), có thể được điều chỉnh để đáp ứng yêu cầu của màng co dẻo đúc. Màng căng có thể tái chế sau khi sử dụng là giải pháp bền vững tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

GIẢM THIỂU

Betec đã phát triển dây đai PP nhẹ hơn 4.5 mm và phù hợp với các máy tự động hoàn toàn. Công nghệ mới nhất của họ giúp giảm lượng vật liệu sử dụng và duy trì hiệu suất của dây đai hướng đến các giải pháp bền vững.

TÁI CHẾ

Betec sản xuất dây đai polyester từ nguyên liệu tái chế 100% bằng máy móc công nghệ cao và hiệu suất dây đeo tối ưu. Betec cũng đã ra mắt đây đai PP từ nguyên liệu tái chế 100% để tuân thủ chính sách Bền vững của khách hàng Châu Âu và trong nước.