LIÊN HỆ

Yêu cầu báo giá

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.





    Màng căng tái chế từ Nguyên liệu Phế thải (PCR)

    Màng căng PCR được công thức hóa với nhựa tái chế sau sử dụng (PCR). Cấu trúc màng kết hợp polyethylene mật độ thấp và polyethylene mật độ tuyến tính thấp tái chế (rLDPE/LLDPE) có thể tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của màng căng đùn. Dòng màng căng tái chế từ nguyên liệu phế thải (PCR) là giải pháp bền vững tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.
    Yêu cầu báo giá

    Chi tiết sản phẩm

    Màng căng tái chế từ Nguyên liệu Phế thải (PCR) được công thức hóa với nhựa tái chế sau sử dụng (PCR). Cấu trúc màng kết hợp polyethylene mật độ thấp và polyethylene mật độ tuyến tính thấp tái chế (rLDPE/LLDPE) có thể tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của màng căng đùn. Dòng màng căng tái chế từ nguyên liệu phế thải (PCR) là giải pháp bền vững tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

    Thông số kỹ thuật

    Dòng PCR

    15 µm ~ 32 µm

    Dòng PCR được thiết kế để trở thành giải pháp đóng gói bền vững cho tất cả các ứng dụng bọc hàng, đi kèm với lực giữ chặt và khả năng chống thủng tuyệt vời.

    Màng căng phân hủy

    Màng căng nhựa truyền thống có thể mất hơn 1000 năm để phân hủy sinh học. Betec Group đã phát triển các chất phụ gia nhựa mới và đẩy nhanh quá trình phân hủy nhựa trong vài năm, điều này sẽ thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp nhựa và hướng tới giải pháp bền vững.

    Dòng ECO – Sắp ra mắt

    8 µm ~ 32 µm

     

    error: Content is protected !!