betec

Betec TỪ NĂM 1988

BETEC Global Fulfillment Solutions thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp của bạn. Là công ty quản lý chuỗi cung ứng phi sở hữu tài sản hàng đầu tại Hoa Kỳ, chúng tôi chuyên thiết kế, cung cấp các giải pháp tiên phong trong lĩnh vực quản lý vận tải hàng hóa và thương mại điện tử.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi hoạt động trong 5 cụm vùng chiến lược trên toàn thế giới, cho phép Betec cung cấp sự tối ưu trong việc vận hành. Đồng hành cùng bạn là một đội ngũ chuyên nghiệp luôn hăng say giải quyết các vấn đề chuỗi cung ứng khó khăn nhất. BETEC sử dụng các giải pháp dễ triển khai, phù hợp với từng loại hình kinh doanh. BETEC cung cấp dịch vụ toàn cầu trên một mạng lưới đa dạng các ngành công nghiệp, tập trung vào cả nhu cầu kinh doanh chung và đặc biệt. Chúng tôi cung cấp các giải pháp chuyên biệt cho các lĩnh vực ô tô, tiêu dùng và bán lẻ, năng lượng, y tế, công nghiệp và hàng không vũ trụ, và công nghệ.

Với Hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng 5 kho bãi, và đội ngũ hơn 150 nhân viên, chúng tôi tự hào mang đến các dịch vụ, hợp tác thúc đẩy sự phát triển cho cá doanh nghiệp.

Phân Loại

phân loại sản phẩm

01. Phân phối hàng hóa

Betec cung cấp dịch vụ phân phối đa dạng, kết nối liền mạch chuỗi cung ứng của bạn để duy trì hoạt động kinh doanh của bạn.

Khả năng thực hiện đơn hàng linh hoạt của chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận đa kênh cho các dịch vụ thực hiện đơn hàng, tập trung vào hiệu quả và sự hài lòng tối đa của việc giao hàng.

Betec đảm bảo rằng tất cả các chi phí vận chuyển đều hiệu quả và được kiểm tra chất lượng để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến điểm đến của bạn.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể lấy nhiều thành phần của bạn và biến chúng thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

Đường hàng không - Đường biển

Cho dù bằng đường hàng không hay đường biển, Betec áp dụng kiến thức về giá cả chuyên sâu để vận chuyển hàng hóa của bạn theo cách hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và đáng tin cậy nhất cho nhu cầu cụ thể của bạn.

Betec cung cấp dịch vụ vận chuyển đến và đi từ các cảng lớn của Hoa Kỳ. Chúng tôi đảm bảo các dịch vụ đúng giờ để đáp ứng các điều kiện thị trường biến động.

Với sự lựa chọn rộng rãi các nhà vận chuyển LTL (Less than Truckload), chúng tôi cung cấp sự lựa chọn về giá cả cạnh tranh, dịch vụ và thời gian vận chuyển để đáp ứng nhu cầu giao hàng của bạn.

Chúng tôi có dịch vụ nhận và giao hàng bằng xe tải UPS và FedEx để nhận hàng hàng ngày đúng giờ. Gói hàng được nhận càng nhanh, khách hàng càng nhận được hàng hóa nhanh hơn.

Quản lý đơn hàng

Tại văn phòng tại châu Á và Hoa Kỳ, đội ngũ của chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý đơn hàng không chậm trễ. Khách hàng có thể cung cấp thông tin đơn hàng thông qua EDI, CSV file hoặc email cho đội ngũ vận hành của chúng tôi.

Với kinh nghiệm về các yêu cầu thực hiện đơn hàng của Amazon, Betec có thể mang đến cho khách hàng sự yên tâm.

Betec xử lý hàng nghìn gói Prime hàng ngày với dịch vụ vận chuyển cùng ngày. Chúng tôi cung cấp các tùy chọn giờ hoạt động mở rộng khi khách hàng có ngày bán khuyến mãi và mùa cao điểm bán hàng dịp lễ.

Hệ thống quản lý kho hàng của chúng tôi giúp theo dõi các đơn hàng hàng ngày để vận chuyển đúng giờ, đảm bảo không bị chậm trễ đơn hàng của bạn.

[/accordion-item] [/accordion] [/col_inner] [/row_inner]
Hài Quan

Betec cung cấp dịch vụ hải quan có thể giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Dịch vụ của chúng tôi được thiết kế theo nhu cầu của bạn để các lô hàng của bạn không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Betec cung cấp nhân lực, không gian làm việc và kinh nghiệm để xử lý các dự án đặc biệt, bao gồm sửa đổi, phân phối bán hàng khuyến mãi, ra mắt và đóng gói sản phẩm mới, lắp ráp bộ sản phẩm và nhiều hơn nữa.

Kho hàng của Betec có thể cung cấp nhân lực và không gian cho hàng hóa cần kiểm tra bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) hoặc Kiểm soát Chất lượng (QC).

Việc trả hàng có thể có chi phí logistics và xử lý cao. Betec sẽ hỗ trợ khách hàng giảm thiểu gánh nặng của việc trả hàng hóa. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giảm chi phí vận chuyển trả hàng, sắp xếp, dán nhãn lại, đóng gói lại và lưu kho để khách hàng có thể giảm thiệt hại.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, Betec cung cấp các dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng linh hoạt, có thể mở rộng và hiệu quả để dẫn bạn đến lợi thế cạnh tranh.

Đào tạo Thương Mại Điện Tử

Chuyên gia logistics của chúng tôi có thể chia sẻ kinh nghiệm, tin tức thị trường và cập nhật xu hướng mới nhất. Chúng tôi đã chứng kiến thương mại điện tử phát triển với tốc độ theo cấp số nhân.

Betec có thể giúp bạn bắt kịp và vượt qua thị trường.

Chúng tôi có thể cung cấp cước vận chuyển cạnh tranh và dịch vụ tuyệt vời cho các sản phẩm mới hoặc trả về cần được trả về các quốc gia sản xuất hoặc mở rộng sang thị trường mới.

Chúng tôi có thể cung cấp cước vận chuyển cạnh tranh và dịch vụ tuyệt vời cho các sản phẩm mới hoặc trả về cần được trả về các quốc gia sản xuất hoặc mở rộng sang thị trường mới.

ĐỊA ĐIỂM

địa điểm NHÀ KHO TẠI MỸ

Ontario, CA (250,000 SF),
Address 1175 E Francis St. Ontario, CA 91761.

Xem bản đồ

City of Industry, CA (250,000 SF),
Address: 20275 Business Pkwy. City of Industry, CA 91789

Xem bản đồ

Pasadena, TX (100,000 SF),
Address: 4116 Pasadena Blvd. Pasadena, TX 77503

Xem bản đồ

Jefferson, GA (160,000 SF),
Address: 200 Thomas Pkwy. STE B Jefferson, GA 30549

Xem bản đồ

Piscataway, NJ (100,000 SF),
Address: 11 Colonial Dr. Piscataway, NJ 08854

Xem bản đồ