LIÊN HỆ

Yêu cầu báo giá

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.





    Hợp chất Polymer

    Công ty Betec có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất hợp chất Nylon 6 và 66 trong hơn 30 năm qua. Chúng tôi đã thành công trở thành một trong những nhà phối trộn Nylon lớn nhất, cung cấp các vật liệu công nghệ tiên tiến, giá cả cạnh tranh cho đối tác tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Bắc Mỹ. Chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp hiệu quả cho các ngành công nghiệp như điện tử, máy tính, ô tô, hàng thể thao, nội thất văn phòng, dụng cụ điện, cầu dao, và nhiều ngành công nghiệp khác.
    Yêu cầu báo giá

    Chi tiết sản phẩm

    Công ty Betec có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất hợp chất Polymer – Nylon 6 và 66 trong hơn 30 năm qua. Chúng tôi đã thành công trở thành một trong những nhà phối trộn Nylon lớn nhất, cung cấp các vật liệu công nghệ tiên tiến, giá cả cạnh tranh cho đối tác tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Bắc Mỹ. Chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp hiệu quả cho các ngành công nghiệp như điện tử, máy tính, ô tô, hàng thể thao, nội thất văn phòng, dụng cụ điện, cầu dao, và nhiều ngành công nghiệp khác.

    Betec đã liên tục cung cấp các vật liệu có chất lượng cao đến thị trường. Ngoài việc tập trung vào các hợp chất nylon truyền thống, chúng tôi đã phát triển nhiều polyme hiệu suất mới với công nghệ tiên tiến để cung cấp một giải pháp toàn diện cho các thị trường mới nổi hiện đại nhất.